Ads

Áo sơ mi nam cùng một vài cách mix đồ lịch lãm sang trọng kèm áo vest


Áo sơ mi trắng đi với quần tây tối màu là kiểu cổ nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, nó luôn giúp bạn thể hiện sự nam tính. Hiện nay có nhiều cách mix đồ để giúp chàng sang trọng hon, alitaobao.vn điểm qua cho bạn vài cách mix đồ đơn giản với áo sơ mi nam Hàn Quốc.  
1. Áo sơ mi nam cho chàng năng đông
Đây là thẻ alt
Ngoài các bạn nữ, cánh mày râu cũng sở hữu cho mình những chiếc áo sơ mi khi đi đến văn phòng hay gặp đối tác giup bạn nam tự tin hơn trong công việc. Mẫu sơ mi kẻ caro đang rất thu hút giới trẻ.  Nếu bạn thích phong cách bui bặm thì dùng sơ mi làm áo khoác, kết hợp cùng áo thun, quần kaki hay jeans sẽ rất phong cách.
 2. Áo vest cho phái mạnh thanh lịch
Đây là thẻ alt
Việc mix áo sơ mi nam hàn quốc với áo khoác nam dài cho phái mạnh trẻ trung này thu hút ánh nhìn của phái đẹp. Các mẫu áo khoác da mix với ao sơ mi cũng vô cùng hợp mốt.
 3. Phụ kiện cùng áo sơ mi nam giá rẻ
Đây là thẻ alt
ao len nam - Áo sơ mi luôn là mẫu được ưa chuộng tại văn phòng, nó được mix đơn giản và có rất nhiều phong cách. Ngoài việc mặc áo khoác thì việc mix set đồ của minh các phụ kiện như kinh mặt gương, trông bạn vừa cá tính vừa hợp mốt .
Cảm ơn các bạn đã xem, chi tiết hãy truy cập trang chủ alitaobao.vn


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét